Online: 17  |   Yesterday: 1846  |   Total: 1736116
vi  en
Home > About us > Chuẩn mực phục vụ Khách hàng của Nhân Kiệt - HRNK
Chuẩn mực phục vụ Khách hàng của Nhân Kiệt - HRNK

 

     CHUẨN MỰC PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG CỦA NHÂN KIỆT (HRNK)

  

    H. Hân hạnh phục vụ; R. Rõ ràng yêu cầu; N. Nêu ra giải pháp; K. Không quyên cảm ơn

 

           Chuẩn mực phục vụ khách hàng của Nhân Kiệt dựa trên 4 chữ viết tắc là HRNK; có thể diễn đạt theo lối tiếng Anh là HR of Nhan Kietcũng là 1 cách chơi chữ được ghép lại từ các chữ cái đầu tiếng Việt của cụm từ nêu trên.

 

     1.  Hiểu thế nào là chuẩn mực phục vụ khách hàng (Customer Loyalty Standard) HRNK?

 

           Nhân Kiệt lấy sự thịnh vượng của người lao động và khách hàng, và đối tác làm tầm nhìn của công ty; Nhân Kiệtđặt ra cho mình một chuẩn mực phục vụ có tên là HRNK (viết tắt của 4 từ gồm H: Hân hạnh phục vụ; R: Rõ ràng yêu cầu; N: Nêu ra giải pháp; K: Không quên cảm ơn) trong mọi giao dịch với đối tác, khách hàng, người lao động. Đó là điều Nhân Kiệt luôn nghiêm túc thực hiện để xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ tốt nhất cho tất cả người lao động. Nhân Kiệtnỗ lực từng ngày để luôn là công ty mà đối tác và người lao động lựa chọn đầu tiên và lâu dài.

 

         *  Hân hạnh phục vụ

 

          Là: Khách hàng khi đến với Nhân Kiệt dù bất cứ ai cũng được đối xử bình đẳng & ngang bằng nhau (viết tắt Khách hàng). Khi Khách hàng đến với Nhân Kiệt thì tất cả nhân viên (NV) luôn luôn tiếp đón trên tinh thần cởi mở, vui vẻ, thân thiện, chân thành. Với cách làm việc luôn chính trực, chu đáo. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù đang bận rộn, dù bị khiển trách từ phía Khách hàng ,... thì NV cũng tận tình giải quyết, giúp đỡ & xử lý đúng đắn.

 

         *  Rõ ràng yêu cầu

 

          Là: thông tin trao đổi giữa khi Khách hàng & Nhân viênNhân Kiệt cần minh bạch, cụ thể. Các vấn đề liên quan của khi Khách hàng thì Nhân viên cần làm rõ nội dung yêu cầu từ phía khi Khách hàng để giải quyết thấu đáo. Chỉ có lắng nghe 1 cách chân thành thì Nhân viên mới hiểu rõ tâm tư, yêu cầu, nguyện vọng từ phía khi Khách hàng để phục vụ 1 cách tận tâm, làm việc đến nới đến chốn.

 

         *  Nêu ra giải pháp

 

          Là: Khi Khách hàng tìm đến Nhân Kiệt nghĩa rằng họ đang cần đến sự giúp đỡ, hỗ trợ, giải quyết vấn đề mà họ đang cần. Vì vậy, Nhân viênNhân Kiệt luôn trong tâm thế nhiệt tình, cởi mở và tìm các giải pháp, hay cách giải quyết vấn đề, cách thức xử lý,..những điều mà khi Khách hàng quan tâm khi họ đến với Nhân Kiệt. Những gì bạn đã cam kết thì hãy thực hiện đúng những điều đã hứa.

 

         *  Không quên cám ơn

 

          Là: Dù bất cứ tình huống nào xảy ra, thậm chí khi Khách hàng có nóng giận như thế nào, thì Nhân viên khi Khách hàng cũng luôn luôn cám ơn khi Khách hàng khi họ tìm đến mình. Chỉ có khi Khách hàng mới đem đến việc làm cho chúng ta hằng ngày. Họ là người đem đến những khoảng doanh thu về công ty. Bạn phải luôn luôn tôn trọng khi Khách hàng.

 

hrnk_Nhan_Kiet

 

     2.  Khách hàng được nói trong HRNK là ai?

 

          Khách hàng là tất cả những nhân viên của đơn vị mua dịch vụ Nhân Kiệt, không chỉ là các vị có chức vụ cao thể hiện trong hợp đồng với được xem là khách hàng quan trọng; là đối tác, là nhân viên nội bộ công ty, mà còn bao gồm cả công nhân của Nhân Kiệt,... không giới hạn về quốc tịch, màu da, giới tính, tôn giáo,...họ luôn được đối xử công bằng & tôn trọng như nhau.

 

     3.  Chuẩn mực phục vụ khách hàng HRNK là chúng ta làm những gì?

 

          Là đem lại những hài lòng khi Khách hàng đến & đi. Chúng ta thành công khi Khách hàng thực sự vui vẻ, hài lòng vì những gì Nhân viênNhân Kiệt đem đến cho họ. Là danh tiếng của Nhân Kiệt không chỉ trong phạm vi của 1 công ty Khách hàng , 1 công nhân mà là sự lan tỏa đến giá trị về thương hiệu của 1 tổ chức công ty Nhân Kiệt. Điều đó là danh dự của chúng ta – Nhân Kiệt. Do đó, cách các bạn ứng xử với Khách hàng nó thể hiện bạn là ai? Do đó, khi đi đúng tôn chỉ HRNK sẽ đem lại giá trị văn hóa Doanh Nghiệp 1 cách to lớn.

 

     4.  Chuẩn mực phục vụ khách hàng HRNK sẽ áp dụng khi nào?

 

          Là việc chúng ta không giới hạn trong không gian & thời gian. Nghĩa là không chỉ trong 6 ngày làm việc/tuần hay 8h/ngày nơi công sở. Mà khi đã được xem là văn hóa ứng xử của Nhân Kiệt thì nó (HRNK) sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong bất kỳ ở đâu & lúc nào! Mọi lúc – mọi nơi. Bởi khi bạn tiếp xúc với bất kỳ ai đó không phải là Khách hàng của Nhân Kiệtthì nó đang hiện diện trong chính bạn. Và sẽ là 1 ấn tượng tốt cho người được tiếp xúc cùng bạn. Và họ sẽ nhớ về công ty nơi bạn đang làm việc. Và cũng chính là giá trị tốt đẹp của chính bạn đó thôi! Vì đây, rõ ràng là 1 văn hóa tốt mà. Do đó, chúng ta nên xây dựng.

 

     5.  Tại sao chúng ta phải thực hiện chuẩn mực HRNK?

 

          Một lần nữa nhắc lại bạn rằng: Khách hàng là người đem lại công việc cho các bạn hằng ngày; thử hỏi nếu 1 ngày không còn việc làm bạn cảm thấy cuộc sống còn gì thú vị! Vấn đề không phải bạn làm cho ai? Làm vì điều gì? Mà khi làm việc ở đâu nếu bạn làm việc 1 cách tận tâm, dốc sức, nhiệt thành...bạn sẽ thấy chính mình đang lớn lên cùng nơi đó. Cái quan trọng là giá trị mà mình đang đem lại cho những Khách hàng của mình, đó chính là giá trị của các bạn khi thực hiện theo tôn chỉ của Nhân Kiệt. Khi được Khách hàng quý trọng, yêu mến, biết ơn và thậm chí vinh danh. Cốt lõi của HRNK không phải là khẩu hiệu chỉ để tuyên truyền, mà chính là giá trị Nhân Kiệtmong muốn toàn thể NV Nhân Kiệt thấu hiểu được vị thế của chúng ta đang đứng. Muốn đứng vững hơn, đi xa hơn, bay cao hơn thì chúng ta phải xây dựng 1 văn hóa doanh nghiệp khác biệt nhưng đặt biệt. Khi nói đến Nhân Kiệtthì Khách hàng trong nước hay ngoài nước, từ người công nhân đến vị TGĐ/ Chủ tịch, viên chức,...đều nghĩ về 1 công ty trọng thị và tôn trọng con người (đó là 1 trong 5 giá trị cốt lõi của Nhân Kiệt).

 

Tác giả: @BHAG – 2030

Tháng 5/2021

 

     * Đọc thêm các giá trị văn hóa của Công ty Nhân Kiệt

     Giá trị văn hóa “Tận Tâm vì khách hàng”

     Giá Trị Văn Hóa “Chính Trực Và Chịu Trách Nhiệm”

     Giá trị văn hóa “Tinh Thần Tập Thể”

     Giá trị văn hóa “Tôn Trọng Con Người”

     Giá trị văn hóa “Tự chủ và hiệu quả”