Đang online: 12  |   Hôm qua: 1843  |   Lượt truy cập: 1734102
vi  en
Trang chủ > Chia sẻ > Tin tức - Nguồn từ Internet
 028. 3505 4224
Tin tức - Nguồn từ Internet

Doanh Nhân Đỗ Huy Lê được UBND Tỉnh Bình Dương tuyên dương "Doanh Nhân Xuất Sắc năm 2017" nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2017

Ngày 9/10/2017 UBND tỉnh Bình Dương Tổ chức tuyên dương khen thưởng doanh nhân tiêu biểu năm 2017 của Tỉnh Bình Dương tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương

Đây là dịp để UBND tỉnh Bình Dương ghi nhận, biểu dương, tôn vinh các doanh nhân đã nỗ lực, phấn đấu lãnh đạo doanh nghiệp vượt qua khó khăn, lập thành tích xuất sắc, toàn diện trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Dịp này các sở, ngành đã chọn được 186 Doanh Nhân xứng đáng để tôn vinh, nhân rộng điển hình trong dịp kỷ niệm ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2017

 

Doanh nhân Bình Dương nhận kỷ niệm chương từ
lãnh đạo tỉnh Bình Dương

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã tuyên dương, khen thưởng ông Đỗ Huy Lê – Giám Đốc Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt (Có Chi Nhánh tại Bình Dương) danh hiệu “Doanh nhân xuất sắc tỉnh Bình Dương năm 2017”.

 

Ông Đỗ Huy Lê nhận bằng khen và kỷ niệm chương từ lãnh đạo tỉnh Bình Dương trong dịp tuyên dương khen thưởng doanh nhân suất sắc năm 2017 của Tỉnh Bình Dương

Trong những năm qua, Bình Dương đã có nhiều cố gắng tạo môi trường đầu tư kinh doanh bình đẳng, minh bạch, thông thoáng cho các nhà đầu tư, giúp doanh nghiệp an tâm đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh. Theo báo cáo của Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Bình Dương, 9 tháng đầu năm 2017, tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký là 1 tỷ 966 triệu USD, đạt 140% kế hoạch năm, tăng 27% so cùng năm 2016.

Bình Dương hiện có 28 khu công nghiệp với tổng diện tích 10.560ha, và 11 cụm công nghiệp, tổng diện tích 802ha. Tỉnh Bình Dương cũng đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch phát triển các khu công nghiệp đến năm 2020 sẽ có 34 khu công nghiệp với tổng diện tích là 14.790 ha.

Hiện tại tính trên toàn tỉnh Bình Dương có 11.523 doanh nghiệp, tổng số lao động có việc làm trong các doanh nghiệp đang hoạt động là 895.373 người, trong đó khoảng 85% là lao động ngoài tỉnh. Bình Dương. Hàng năm có hơn 1.000 dự án đầu tư mới với nhu cầu tuyển dụng của Doanh nghiệp từ 50.000 đến 70.000 lao động. Vì vậy nhu cầu sử dụng lao động làm việc tại các doanh nghiệp tại Bình Dương là rất lớn.

Xác định nhu cầu thiết yếu đó của doanh nghiệp, công ty Nhân Kiệt được thành lập từ rất sớm (2009) và tập trung phát triển mạnh mẽ tại Bình Dương với 4 văn phòng đại diện và Chi Nhánh đặt tại các khu công nghiệp trọng điểm (Vsip1, Vsip2, Sóng Thần 1 và Mỹ Phước 3). Trong nhiều năm qua, với sự điều hành của doanh nhân Đỗ Huy Lê, Công ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những công ty hàng đầu ngành dịch vụ cung ứng lao động và cho thuê lại lao động. Hiện Nhân Kiệt có 11 chi nhánh và văn phòng đại diện trên cả nước.

Trong quá trình hoạt động, Công ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt luôn thực hiện tốt nghĩa vụ của doanh nghiệp và tuân thủ đầy đủ các quy định, chính sách của Pháp luật góp phần xây dựng nền kinh tế trong tỉnh nói riêng và cả nước nói chung. Năm 2017 Công ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt vinh dự 2 lần liên tiếp nhận được bằng khen của Tổng Cục Thuế trong việc thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2015-2016.

 

Các bằng khen của Công Ty Nhân Kiệt

Ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch Liên đoàn Doanh nghiệp Bình Dương đã thay mặt cộng đồng doanh nhân tỉnh bày tỏ sự biết ơn đối với những nỗ lực cải cách, cải thiện môi trường kinh doanh của UBND tỉnh. Ông Tín cho biết: “Chúng tôi hết sức vui mừng bởi những câu chuyện đẹp như mua lại trạm thu phí rồi xóa sổ, biến công sở thành công viên… của Bình Dương đã thực sự làm ấm lòng và củng cố thêm niềm tin về địa bàn mà các doanh nghiệp hoạt động. Những doanh nhân và doanh nghiệp được tôn vinh, khen thưởng hôm nay chính là những đại diện xứng đáng trong cộng đồng doanh nhân Bình Dương”

 

Ông Mai Hữu Tính phát biểu tại lễ tuyên dương

doanh nhân tỉnh Bình Dương năm 2017

Cũng trong dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương - Trần Thanh Liêm đã đề nghị các doanh nghiệp và doanh nhân trong tỉnh cần chủ động trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; kịp thời phản ánh với Đảng bộ, chính quyền những khó khăn, vướng mắc để được hỗ trợ phù hợp; đẩy mạnh đầu tư sản xuất, kinh doanh cũng như chấp hành tốt chính sách, pháp luật, trau dồi đạo đức kinh doanh. Đề nghị cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tích cực tham gia bảo vệ môi trường và thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội; chăm lo hiệu quả đời sống của công nhân và người lao động. Bên cạnh đó, tiếp tục duy trì và phát huy vai trò của doanh nghiệp và doanh nhân với những cống hiến cho công cuộc phát triển và hội nhập đất nước; cùng với đó giữ gìn giá trị văn hóa của doanh nghiệp trong sự nghiệp phát triển văn hóa doanh nhân Việt Nam.

Ông Trần Thanh Liêm chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương phát biểu tại lễ tuyên dương doanh nhân tỉnh Bình Dương năm 2017

 

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!