Online: 6  |   Yesterday: 1867  |   Total: 1756512
vi  en
Home > Chia sẻ > Thủ Tục Hành Chính Cấp Huyện
Thủ Tục Hành Chính Cấp Huyện

20. Thủ tục Thẩm định mua sắm, sửa chữa tài sản công.

20. Thủ tục Thẩm định mua sắm, sửa chữa tài sản công.

 

-  Trình tự thực hiện:

* Bước 1: Các đơn vị chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đề nghị trang bị tài sản, trang thiết bị phục vụ công tác của đơn vị theo qui định.

* Bước 2: Nộp tại Phòng Tài chính - Kế hoạch quận (trong giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần). Khi nhận hồ sơ Phòng Tài chính - Kế hoạch kiểm tra tính đầy đủ và hợp lệ của hồ sơ. Trường hợp đúng theo qui định sẽ tiếp nhận; trường hợp chưa đúng theo qui định thì hướng dẫn một lần để đơn vị bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ.

* Bước 3: Nhận văn bản chấp thuận tại PhòngTài chính - Kế hoạch quận (trong giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần).

-  Cách thức thực hiện : Trực tiếp tại trụ sở cơ quan hành chính nhà nước

-  Thành phần, số lượng hồ sơ:

* Thành phần hồ sơ:

+ Văn bản đề nghị mua sắm, sửa chữa tài sản của đơn vị (đính kèm báo giá).

+ Biên bản khảo sát thực tế nhu cầu mua sắm hoặc tình trạng hư hỏng tài sản theo đề xuất của các đơn vị trực thuộc quận.

* Số lượng hồ sơ: 01 bộ

-  Thời hạn giải quyết: Không quá 30 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ

-  Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức

-  Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:

* Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân dân quận

* Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không có

* Cơ quan trực tiếp thực hiện: Phòng Tài chính – Kế hoạch  quận

* Cơ quan phối hợp (nếu có): Các phòng – ban, đơn vị thuộc quận.

-  Kết quả thủ tục hành chính: Văn bản chấp thuận

-  Lệ phí (nếu có): Không có

- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không có.

- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không có

-  Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

* Quyết định số 170/2006/QĐ-TTg ngày 18/7/2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy định tiêu chuẩn, định mức trang thiết bị và phương tiện làm việc của cơ quan và và cán bộ, công chức, viên chức nhà nước;

* Thông tư số 94/2006/TT-BTC ngày 09/10/2006 của Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện Quyết định số 170/2006/QĐ-TTg ngày 18/7/2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy định tiêu chuẩn, định mức trang thiết bị và phương tiện làm việc của cơ quan và và cán bộ, công chức, viên chức nhà nước;

* Thông tư số 63/2007/TT-BTC ngày 15/06/2007 của Bộ Tài chính  hướng dẫn thực hiện đấu thầu mua sắm tài sản nhằm duy trì hoạt động thường xuyên của cơ quan nhà nước bằng vốn nhà nước;

* Thông tư số 131/2007/TT-BTC ngày 05/11/2007 của Bộ Tài chính về sửa đổi, bổ sung Thông tư số 63/2007/TT-BTC ngày 15/06/2007 của Bộ Tài chính  hướng dẫn thực hiện đấu thầu mua sắm tài sản nhằm duy trì hoạt động thường xuyên của cơ quan nhà nước bằng vốn nhà nước;

* Quyết định số 22/2008/QĐ-UBND ngày 27/3/2008 của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ban hành Quy định về phân cấp quản lý nhà nước đối với tài sản nhà nước tại cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập, tổ chức chính trị - xã hội được ngân sách nhà nước đảm bảo kinh phí hoạt động.

 

 

 

 

 

 

 

 

Cung ứng lao động Nhân Kiệt, Cho thuê lao động Nhân Kiệt

Cung ứng lao động Nhân Kiệt, là một trong những công ty cung ứng lao động và cho thuê lại lao động tại Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu và các tỉnh lân cận.

Cung ứng lao động Nhân Kiệt, quy tập đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được huấn luyện, đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng với sự năng động, nhiệt tình, tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Đến với Cho thuê lao động Nhân Kiệt, quý khách sẽ giảm được áp lực tuyển dụng, linh hoạt trong việc sử dụng nguồn lực nhân sự, không phải lo lắng trong việc biến động nhân sự trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Khẩu Hiệu: Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.

 

 

 

 

 

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!