Online: 14  |   Yesterday: 1846  |   Total: 1736728
vi  en
Home > Chia sẻ > Tin tức - Nguồn từ Internet
Tin tức - Nguồn từ Internet

NHÂN KIỆT THAM GIA ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN VIỆT NAM PHƯỜNG CHÁNH MỸ LẦN THỨ VIII, NHIỆM KỲ 2024-2029

Ngày 10/3/ 2024 tại Hội trường UBND, Hội LHTN Việt Nam phường Chánh Mỹ tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phường Chánh Mỹ lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024-2029. Với khẩu hiệu “Thanh niên Chánh Mỹ, Đổi mới, Hội nhập, Sáng tạo. Tình nguyện xây dựng đô thị văn minh hiện đại”.

Đại hội là ngày hội lớn của thanh niên phường Chánh Mỹ, đem khí thế và quyết tâm của Đại hội truyền tải đến với các bạn hội viên thanh niên cùng góp sức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2024 – 2029 của Hội LHTN Việt Nam phường Chánh Mỹ. Đưa Nghị quyết Đại hội đi vào cuộc sống, sinh hoạt của thanh niên toàn phường.

 

 

 

Về dự Đại hội, UBH Hội LHTN Việt Nam phường Chánh Mỹ vui mừng đón tiếp:

Anh Nguyễn Minh Tâm - Thành uỷ viên, Bí thư Thành Đoàn - Chủ tịch hội Hội LHTN Việt Nam Thủ Dầu Một;

Chị Đinh Thị Phương An - uỷ viên UBH Hội LHTN Việt Nam thành phố Thủ Dầu Một.

Tham dự Đại hội có:

Đồng chí Lê Thị Minh Tâm - Thành uỷ viên - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND phường;

Đồng chí Thái Thi Nhân - Phó bí thư Thường Trực Đảng uỷ - Trưởng khói dân vận phường;

Đồng chí Vương Thanh Bảo - Phó Bí Thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND phường;

Đồng chí Phan Thị Lan Vân - Phó chủ tịch HĐND phường;

Đồng chí Trần Thị Hồng Châu - Phó chủ tịch UBND phường; Đồng chí Trần Hoài Vũ Linh - Chủ tịch MTTQVN phường, nguyên Chủ tịch Hội LHTN VN phường;

Đồng chí Nguyễn Thị Bạch Tuyết - Nguyên Chủ tịch UBND phường.

 

 

 

Đại diện phía Công ty Nhân Kiệt cùng tham dự đại hội là anh Hồ Tấn Đạt và chị Nguyễn Thị Hà.

 

 

Ngoài ra Đại hội còn có sự tham dự của các Ban, ngành, đoàn thể phường, các đơn vị bạn, các đơn vị kết nghĩa, nhà tài trợ đã dành thời gian, tình cảm cho thanh niên phường Chánh Mỹ. Các anh/chị thường trực Ủy ban Hội LHTN Việt Nam 13 phường bạn trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một; Các anh/chị là Nguyên Chủ tịch Hội qua các thời kỳ và 50 đại biểu chính thức là những cán bộ, hội viên thanh niên tiêu biểu đại diện cho ý chí, nguyện vọng và tinh thần của hơn 664 hội viên và hơn 1.028 thanh niên trên địa bàn phường Chánh Mỹ tham dự Đại hội.

 

 

Đại hội đã đánh giá, tổng kết kết quả hoạt động công tác Hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 - 2024, đề ra phương hướng nhiệm vụ, mục tiêu công tác Hội và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2029. 

Tại Đại hội vui mừng được nghe phát biểu chỉ đạo của anh Nguyễn Minh Tâm - Chủ tịch hội Hội LHTN Việt Nam thành phố Thủ Dầu Một và đồng chí Lê Thị Minh Tâm - Bí thư thường trực Đảng uỷ phường. UBH phường cũng đã ghi nhận nhiều ý kiến, bài tham luận đóng góp tâm huyết cho công tác Hội và phong trào thanh niên của phường ngày càng phát triển.

 

 

Với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, Đại hội đã biểu quyết bầu ra 15 anh/chị trong UBH lần thứ 8 nhiệm kỳ 2024-2029. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đại biểu Hội LHTN Thành phố Thủ Dầu Một lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 gồm 07 đại biểu chính thức và 02 đại biểu dự khuyết.

 

 

 

 

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!