Online: 5  |   Yesterday: 1843  |   Total: 1733314
vi  en
Home > Chia sẻ > Hoạt Động Xã Hội Của Công Ty Nhân Kiệt
Hoạt Động Xã Hội Của Công Ty Nhân Kiệt

BẢO HIỂM XÃ HỘI KHEN TẶNG VỀ CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN THỰC HIỆN TỐT CHÍNH SÁCH BHXH NĂM 2022

Năm 2022 BHXH Việt Nam đã tổ chức phát động nhiều phong trào thi đua gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, đồng thời, khen thưởng kịp thời những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, phối hợp thực hiện tốt chính sách BHXH.

Sáng ngày 24/05/2023 BHXH Quận 1 tổ chức công tác tuyên truyền luật BHXH, và đối thoại doanh nghiệp

 

Tại buổi hội nghị ghi nhận và tuyên dương các đơn vị có thành tích xuất sắc trongcông tác tuyên truyền, phối hợp thực hiện tốt chính sách BHXH. 

 

Nhân Kiệt vinh dự nhận khen tặng từ cơ quan Bảo hiểm xã hội. Với quyết tâm chăm sóc tốt hơn tới đời sống người lao động thông qua hoạt động tham gia bảo hiểm xã hội.

Tại Hội nghị, đại diện BHXH Thành phố Hồ Chí Minh đã đánh giá cao các hoạt động tuyên truyền của BHXH và các đơn vị phối hợp trong thời gian qua, đồng thời cũng đề xuất các giải pháp nhằm giúp cơ quan BHXH nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động tuyên truyền trong thời gian tới.

 

Ghi nhận và cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị với công tác tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT thời gian qua; đồng thời mong muốn, trong năm 2023, các đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp tốt với ngành BHXH để thực hiện hiệu quả hơn nữa việc tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT nhằm củng cố và nâng cao nhận thức của người lao động, chủ sử dụng lao động, người dân trong việc tham gia và thụ hưởng các chính sách BHXH, BHYT, góp phần mở rộng đối tượng tham gia, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn

 

Cũng tại Hội nghị này, Giám đốc BHXH TP Hồ Chí Minh đã tặng Giấy khen cho 05 tập thể ngoài ngành đã phối hợp thực hiện tốt việc tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT.

Nhân Kiệt.

 

 

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!