Online: 8  |   Yesterday: 1846  |   Total: 1736728
vi  en
Home > Chia sẻ > Hoạt Động Xã Hội Của Công Ty Nhân Kiệt
Hoạt Động Xã Hội Của Công Ty Nhân Kiệt

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NHÂN LỰC NHÂN KIỆT THAM GIA LỄ PHÁT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY CHẠY OLYMPIC VÌ SỨC KHOẺ TOÀN DÂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG PHÚ MỸ NĂM 2024

Sáng ngày 23/03/2024, Nhân Kiệt vinh dự tham gia hoạt động hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân do UBND Phường Phú Mỹ phát động.

Lễ phát động "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân"  là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của địa bàn Phường Phú Mỹ cùng với cả nước chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024); 78 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2024).

 

 

Nhân Kiệt vinh dự vừa là đơn vị đồng hành tài trợ vừa là thành viên tham dự sự kiện lần này. Trong lễ phát động chính thức,  người dân từ mọi lứa tuổi thuộc các đơn vị tổ chức sự nghiệp, trường học, doanh nghiệp, Hội người cao tuổi, Đoàn viên thanh niên, đã tụ họp tại công viên khu phố 4 thuộc phường Phú Mỹ để tham gia vào các hoạt động chào mừng. Buổi lễ được bắt đầu bằng các phần giới thiệu về ý nghĩa của Ngày Chạy Olympic Toàn Dân, nhấn mạnh vào tầm quan trọng của việc duy trì lối sống lành mạnh và tinh thần thể thao trong cuộc sống hàng ngày.

 

 

 

Sau đó, các hoạt động thể chất như chạy, đi bộ, đạp xe,  đã diễn ra sôi động. Không chỉ là cơ hội để rèn luyện sức khỏe, mà còn là dịp để kết nối với cộng đồng và chia sẻ niềm vui với nhau.

 

 

Cuối cùng, lễ phát động kết thúc với sự hứng khởi và cam kết tiếp tục duy trì tinh thần thể thao trong cuộc sống hàng ngày. Người dân rời khỏi sự kiện với năng lượng tích cực và niềm tin vào sức mạnh của việc hoạt động thể chất đối với sức khỏe và hạnh phúc của bản thân cũng như cộng đồng.

Trong tinh thần Olympic, Ngày Chạy Olympic Toàn Dân đã thắp sáng niềm đam mê thể thao và tinh thần đoàn kết trong lòng mỗi người dân. Sự kiện này đã khẳng định vai trò quan trọng của việc duy trì lối sống lành mạnh và tạo ra một cộng đồng khỏe mạnh, hạnh phúc và đoàn kết.

 

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!