Online: 5  |   Yesterday: 1846  |   Total: 1736728
vi  en
Home > Chia sẻ > Hoạt Động Xã Hội Của Công Ty Nhân Kiệt
Hoạt Động Xã Hội Của Công Ty Nhân Kiệt

NHÂN KIỆT THAM GIA TỪ THIỆN PHỤC VỤ LỄ HỘI RẰM THÁNG GIÊNG TẠI CHÙA BÀ THIÊN HẬU- BÌNH DƯƠNG 2024

Lễ hội rước cộ Bà Bình Dương 2024 thu hút hàng ngàn người dân và du khách tham dự. Lễ hội đặc biệt lớn nhất Đông Nam bộ diễn ra ở Bình Dương Rằm tháng Giêng này, ngoài sự đặc biệt về quy mô. Lễ hội còn được biết đến với sự nghĩa tình của người dân Bình Dương, khi mọi nẻo đường đến đây đều là các quầy cafe, bánh, nước, trái cây khăn lạnh...hoàn toàn miễn phí.

Trong không khí náo nhiệt và trang trọng của lễ hội, hoạt động phát nước từ thiện diễn ra ý nghĩa và thiết thực. Hoạt động lần này được phối hợp giữa Hội doanh nhân trẻ Tỉnh Bình Dương và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. nhằm góp phần mang đến sự thanh mát và niềm vui cho người dân tham dự lễ hội. Các điểm phát nước được bố trí dọc theo tuyến đường rước cộ, đảm bảo cung cấp nước đầy đủ cho người dân.Ngoài phát nước suối miễn phí còn có thức ăn, khăn lạnh và quạt miễn phí phục vụ du khách thập phương, lực lượng bảo vệ an toàn lễ hội.

 

 

 

Tại các điểm phát nước, các tình nguyện viên Nhân Kiệt với nụ cười rạng rỡ trên môi đã nhiệt tình trao tay từng chai nước mát lạnh cho người dân. Niềm vui và sự hân hoan hiện rõ trên khuôn mặt của những du khách nhận nước. Hoạt động phát nước từ thiện không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái của người dân Bình Dương mà còn góp phần tạo nên hình ảnh đẹp về một lễ hội văn minh, an toàn và ý nghĩa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lễ hội rước cộ Bà Bình Dương 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người dân và du khách. Hoạt động phát nước từ thiện là một điểm sáng đẹp trong bức tranh chung của lễ hội, góp phần tô điểm thêm cho nét đẹp văn hóa của Bình Dương. Cảm ơn toàn thể CB.CNV Nhân Kiệt đã hỗ trợ nhiệt tình trong chiến dịch thiện nguyện lần này.

 

 

 

 

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!