Online: 16  |   Yesterday: 1846  |   Total: 1736728
vi  en
Home > Chia sẻ > Hoạt Động Xã Hội Của Công Ty Nhân Kiệt
Hoạt Động Xã Hội Của Công Ty Nhân Kiệt

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY NHÂN KIỆT TẶNG QUÀ CHO ĐOÀN VIÊN KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT GIÁP THÌN 2024

Công đoàn Công ty Nhân Kiệt phối hợp cùng Công ty Nhân Kiệt tặng quà tết cho nhân viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Trong suốt 2023, Công đoàn cơ sở Công ty Nhân Kiệt đã đóng vai trò rất quan trọng trong công tác chăm sóc đời sống nhân viên, người lao động trong công ty Nhân Kiệt. Ngoài những hoạt thăm hỏi, tặng quà, các hoạt động thể dục thể thao còn có những hoạt động giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng từ Đại dịch Covid. 

 

 

 

Nhân dịp tết đến xuân về, nhằm tạo điều kiện cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn có một cái tết ấm no bên gia đình. Công đoàn công ty Nhân Kiệt đã ghi nhận những trường hợp đoàn viên đặc biệt khó khăn để kịp thời hỗ trợ, chia sẽ và lan toả sự yêu thương trong không khí năm mới này.

 

Tại lễ Tất niên của Công ty Nhân Kiệt vào ngày 06/01/2024, Công đoàn đã trao tặng 02 phần quà tết cho 02 trường hợp khó khăn. Đối với quà của các đoàn viên không đến được cũng đã được trao đến tận tay người lao động của từng khu vực.

 

 

 

 

 

 

 

Những sự quan tâm, chia sẻ, động viên dù từ những điều nhỏ nhất đến từ ban lãnh đạo Công ty cũng như Công đoàn công ty, sẽ trực tiếp tác động đến tâm tư, tình cảm của mỗi người lao động, để nhân viên và người lao động Công ty thêm yêu và gắn bó nhiều hơn với mái nhà chung Nhân Kiệt, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển. Đồng thời, để CBCNV hăng say phấn đấu, quyết tâm thực hiện tốt phong trào thi đua nhằm kỷ niệm 15 năm Nhân Kiệt hình thành và phát triển. 

 

 

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!