Online: 7  |   Yesterday: 1846  |   Total: 1736816
vi  en
Home > Chia sẻ > Hoạt Động Xã Hội Của Công Ty Nhân Kiệt
Hoạt Động Xã Hội Của Công Ty Nhân Kiệt

NGÀY HỘI GÓI BÁNH CHƯNG CHUNG TAY VÌ NGƯỜI LAO ĐỘNG THANH NIÊN XA QUÊ ĐÓN TẾT GIÁP THÌN 2024

Kính gửi quý đối tác, quý mạnh thường quân, quý ban ngành đoàn thể thân mến!

Bánh chưng là một loại bánh truyền thống của dân tộc Việt nhằm thể hiện lòng biết ơn của con cháu đối với cha ông và đất trời. Bánh chưng thường được làm vào các dip Tết cổ truyền, khi con cháu gia đình quây quần bên nhau để cùng nhau gói nên những chiếc bánh chưng xanh vuông vắn tượng trưng cho trời đất, cho sự giao hòa của thiên nhiên với lá dong, gạo nếp, đậu xanh, thịt lợn.

"Bên ngoài xanh lá dong xanh

Bên trong nếp đỗ mỡ hành hạt tiêu

Gói nghĩa tình, gói yêu thương

Dẻo thơm từ thuở Lang Liêu tới giờ."

Gói bánh chưng vào mỗi dịp Tết đến là nét văn hóa truyền thống độc đáo của dân tộc Việt Nam.

 

 

Để tiếp nối truyền thống tốt đẹp đó, cũng như thể hiện tinh thần sẻ chia với người lao động, thanh niên xa quê đón tết. Công Ty TNHH Cung ứng Nhân Lực Nhân Kiệt tổ chức ngày hội “Gói bánh chưng chung tay vì người lao động, thanh niên, xa quê đón tết Giáp Thìn 2024”

Thời gian: 7h sáng, ngày 03/02/2024-04/02/2024 (nhằm ngày 24,25 âm lịch)

Địa điểm: Tại VP Nhân Kiệt Building Phú Mỹ, số 73, Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

 

 

 

Nhân dịp chuẩn bị chào đón năm mới- Xuân Giáp Thìn 2024 Công Ty TNHH Cung ứng Nhân Lực Nhân Kiệt rất mong nhận được sự quan tâm, tham gia, ủng hộ của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, nhà hảo tâm, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong và ngoài địa bàn phường Phú Mỹ bằng những nghĩa cử và hành động thiết thực, hãy tích cực tham gia ủng hộ  “Ngày hội Gói bánh chưng chung tay vì người lao động, thanh niên, xa quê đón tết Giáp Thìn 2024” nhằm chung tay, góp sức giúp đỡ cho người lao động thanh niên xa quê đón Tết, vui Xuân an lành.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!