Online: 17  |   Yesterday: 1846  |   Total: 1736728
vi  en
Home > Chia sẻ > Hoạt Động Xã Hội Của Công Ty Nhân Kiệt
Hoạt Động Xã Hội Của Công Ty Nhân Kiệt

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NHÂN LỰC NHÂN KIỆT PHỐI HỢP CÙNG CÁC ĐƠN VỊ TỔ CHỨC NGÀY HỘI “ GÓI BÁNH CHƯNG” CHUNG TAY VÌ NGƯỜI LAO ĐỘNG THANH NIÊN XA QUÊ ĐÓN TẾT 2024

Ngày 3/2 - 4/2/2024, Ngày hội "Gói bánh chưng" chung tay vì người lao động thanh niên xa quê đón Tết 2024 đã diễn ra tại Building Nhân Kiệt số 73, Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

 

 

 

Ngày 3/2 - 4/2/2024, Ngày hội "Gói bánh chưng" chung tay vì người lao động thanh niên xa quê đón Tết 2024 đã được chính thức khai mạc. Trong không khí mùa xuân đang đến gần, đón chào năm mới 2024 chúng tôi nhận thức rõ rằng những người lao động, thanh niên xa quê đang gặp nhiều khó khăn và buộc phải xa quê trong dịp Tết Nguyên đán. Mong muốn mang đến niềm vui và sự ấm áp cho người lao động, chúng tôi đã phối hợp tổ chức chương trình này với tinh thần phần nào chia sẻ những khó khăn, động viên và mang đến niềm vui cho người lao động, thanh niên xa quê trong thời điểm trước thềm năm mới 2024.

 

 

Ngày hội “ Gói bánh chưng” phối hợp thực hiện cùng Đoàn Thanh niên Phường Chánh Mỹ và Phường Phú Mỹ, và các đơn vị đồng hành: 

1. Công ty TNHH Giải pháp nhân sự OSVN 

2. Công ty TNHH MTV Vì Lao Động 

3. Công ty TNHH phần mềm tìm kiếm việc làm Tikijob

4. Công TNHH Yến Sào Vina Birdsnest

5. Công ty TNHH Phúc Bảo An Holding

6. Công ty TNHH tư vấn và đào tạo Khang Minh Phú

 

 Sự kiện rất vinh dự khi có sự tham gia góp mặt của ông Hoàng Minh Vân- Phó chủ tịch UBND Phường Phú Mỹ, ông Hướng Nhật Trường- Bí Thư Đoàn Thanh Niên Phường Chánh Mỹ, ông Đỗ Huy Lê – Tổng giám đốc Công ty Cung ứng Nhân Lực Nhân Kiệt, các đại diện đến từ đơn vị đồng hành, cán bộ nhân viên công ty và  người lao động, thanh niên xa quê. Chương trình diễn ra thu hút một số lượng đông đảo người tham gia.

 

 

 

 

 

 

 

Tại đây, các đội gói bánh của các đơn vị đồng hành đã tham gia vào nhiều hoạt động thú vị và bổ ích. Một trong những hoạt động không kém phần hấp dẫn là gói bánh chưng, một nét đặc trưng của văn hóa truyền thống Việt Nam. Tất cả mọi người đã cùng nhau học cách gói những chiếc bánh chưng truyền thống, từ việc chuẩn bị nguyên liệu, xếp lá chuối, đóng gói và nấu chín bánh. Qua quá trình này, toàn thể CB.CNV và các đơn vị đồng hành không chỉ hòa mình vào không khí lễ hội mà còn học hỏi và duy trì nét đẹp truyền thống quý giá.

 

 

 

 

 

Sự tham gia đông đảo và hào hứng của các đơn vị đồng hành đã góp phần giúp cho Ngày hội "Gói bánh chưng" chung tay vì người lao động thanh niên xa quê đón Tết 2024 trở nên sôi động và ý nghĩa hơn. Đây là dịp để mọi người kết nối, trao đổi kinh nghiệm và tạo mối quan hệ mới.

Theo dự kiến của BTC Chương trình, ngày 04/02/2024, diễn ra buổi lễ trao tặng bánh đến tay người lao động, thanh niên xa quê đón tết, cùng với giải thưởng cho các đội tham gia gói bánh ngày hôm nay. 

 

 

 

 

 

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!