Đang online: 9  |   Hôm qua: 1848  |   Lượt truy cập: 1738654
vi  en
Trang chủ > Chia sẻ > Thủ Tục Hành Chính Cấp Tỉnh
 028. 3505 4224
Thủ Tục Hành Chính Cấp Tỉnh

[TTHC – Y Tế] Thẩm định, xác nhận điều kiện hoạt động dịch vụ xoa bóp

38. Thẩm định, xác nhận điều kiện hoạt động dịch vụ xoa bóp

 

         38. Thẩm định, xác nhận điều kiện hoạt động dịch vụ xoa bóp

 

-

- Trình tự thực hiện:

Bước 1: Tổ chức, cá nhân hoàn thiện Hồ sơ đề nghị thẩm định, xác nhận đủ điều kiện hành nghề xông hơi, massage theo quy định và nộp tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả Sở Y tế - Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương.

Bước 2: Sở Y tế sẽ thông báo bằng điện thoại cho tổ chức, cá nhân biết về thời gian cụ thể Sở Y tế sẽ tiến hành thẩm định trực tiếp tại cơ sở hành nghề của tổ chức, cá nhân.

Bước 3: Sau 10 ngày làm việc kể từ ngày Sở Y tế tiến hành thẩm định cơ sở và đạt tiêu chuẩn, tổ chức, cá nhân đến Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của Sở Y tế đóng lệ phí và nhận văn bản xác nhận đủ điều kiện hành nghề xông hơi, massage.

 

-

Cách thức thực hiện:

Tại Sở Y tế.

-

Thành phần, số lượng

hồ sơ:

 

 

+ Thành phần hồ sơ:

- Đơn đề nghị thẩm định, xác nhận điều kiện hoạt động dịch vụ xoa bóp.

- Bản sao có chứng thực Giấy Đăng ký kinh doanh

- Bản sao hợp pháp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT do cơ quan Công an có thẩm quyền cấp.

- Bản sao Hồ sơ quản lý công tác PCCC  (cơ sở kinh doanh dịch vụ có chiều cao nhỏ hơn 07 tầng) hoặc bản sao hợp pháp Giấy chứng nhận đủ điều kiện về PCCC.

- Bản vẽ chi tiết sơ đồ cơ sở hành nghề

- Bản sao có chứng thực Bằng cấp chuyên môn của những người trực tiếp tham gia hành nghề tại cơ sở.

- Bản sao hợp đồng lao động giữa chủ cơ sở với những người trực tiếp tham gia hành nghề tại cơ sở

- Bản sao Giấy khám sức khỏe của những người trực tiếp tham gia hành nghề tại cơ sở (đối với kỹ thuật viên là bản sao Sổ khám sức khỏe định kỳ hàng quý của người lao động) 

- Đối với bác sỹ là cán bộ đương chức thì có văn bản cho phép của Lãnh đạo cơ quan nơi đang công tác

 

 

+ Số lượng hồ sơ:

01 bộ

 

-

- Thời hạn giải quyết:

15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ. 

 

-

- - Đối tượng thực hiện TTTHC:

Cá nhân, tổ chức

 

-

- Cơ quan thực hiện TTHC:

Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Sở Y tế Bình Dương

Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không

Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Y tế

Cơ quan phối hợp (nếu có): Không

 

-

- Kết quả thực hiện TTHC:

Văn bản xác nhận có giá trị trong thời hạn 05 năm                     

 

-

- Lệ phí (nếu có):

Thu lệ phí 300.000đ theo Thông tư 193/2010/TT- BTC

 

-

- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có):

Không  

 

-

- Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC

(nếu có):

Không 

 

-

- Căn cứ pháp lý của TTHC:

- Thông tư số 11/2001/TT-BYT của Bộ Y tế ngày 06 tháng 6 năm 2001 về hướng dẫn điều kiện hành nghề dịch vụ xoa bóp.

- Quyết định số 18/2010/QĐ-UBND ngày 15 tháng 6 năm 2010 của UBND tỉnh về việc ban hành Quy định về quản lý tổ chức và hoạt động dịch vụ xoa bóp trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

- Công văn số 225/CAT-PV11 ngày 19 tháng 7 năm 2011 của Công an tỉnh Bình Dương về việc các quy định về ANTT và PCCC đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ xoa bóp.

- Thông tư số193/2010/TT- BTC ngày 02tháng 12 năm 2010 của Bộ Tài chính hướng dẫn phí thẩm định điều kiện về an ninh, trật tự, phí sát hạch cấp chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ, lệ phí cấp giấy chứng nhận đã đăng ký mẫu dấu, lệ phí cấp giấy phép mang pháo hoa vào, ra Việt Nam, lệ phí cấp phép quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

 

 

               

 

 

 

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!