Đang online: 16  |   Hôm qua: 1847  |   Lượt truy cập: 1737166
vi  en
Trang chủ > Chia sẻ > Thủ Tục Hành Chính Cấp Tỉnh
 028. 3505 4224
Thủ Tục Hành Chính Cấp Tỉnh

[TTHC - Xây Dựng] Điều chỉnh giấy phép xây dựng

9. Điều chỉnh giấy phép xây dựng

 

-

Trình tự thực hiện:

Bước 1: Cá nhân, tổ chức lấy mẫu đơn tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả Sở Xây dựng - Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương hoặc tải trên mạng Internet www.binhduong.gov.vn về điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và chuẩn bị đầy đủ thành phần hồ sơ.

Bước 2: Nộp hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả của Sở Xây dựng:

-     Cán bộ tiếp nhận nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý của hồ sơ:

+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ cán bộ tiếp nhận nhận hồ sơ viết biên nhận hồ sơ (ghi rõ ngày đến nhận kết quả).

+ Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ, cán bộ tiếp nhận hướng dẫn cá nhân, tổ chức làm lại hoàn chỉnh hồ sơ theo yêu cầu.

Bước 3: Chậm nhất trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày tổ chức nhận được giấy biên nhận, Sở Xây dựng thông báo hẹn tổ chức đến Sở Xây dựng cùng cán bộ Sở đi kiểm tra thực địa:

+ Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ, phát hành văn bản trả hồ sơ hoặc văn bản yêu cầu bổ sung hồ sơ; chuyển Thanh tra Sở hoặc thanh tra chuyên ngành xử lý các trường hợp vi phạm hoặc thiếu các thành hồ sơ khi đi kiểm tra thực địa còn thiếu (nếu có).

+ Trường hợp hồ sơ đạt, phát hành giấy phép xây dựng điều chỉnh.

Bước 4: Đến ngày hẹn tổ chức đem biên nhận hồ sơ đến nhận giấy phép xây dựng điều chỉnh hoặc văn bản trả hồ sơ hoặc văn bản yêu cầu bổ sung hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Xây dựng và ký tên vào sổ giao nhận hồ sơ.

-

Cách thức thực hiện:

Tại Sở Xây dựng..

-

Thành phần, số lượng hồ sơ:

 

 

+ Thành phần hồ sơ

a) Thành phần hồ sơ bao gồm:

-     Đơn xin điều chỉnh giấy phép xây dựng (theo mẫu): bản chính;

-     Giấy phép xây dựng đã được cấp: bản chính;

-     Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Quyết định giao đất hoặc Hợp đồng thuê đất theo quy định của Luật Đất đai (trường hợp điều chỉnh tăng diện tích xây dựng): bản sao công chứng;

-     Bản vẽ thiết kế điều chỉnh thể hiện: vị trí mặt bằng; mặt cắt, các mặt đứng chính; mặt bằng, mặt cắt móng công trình; sơ đồ vị trí hoặc tuyến công trình (đối với công trình theo tuyến); sơ đồ hệ thống và điểm đấu nối kỹ thuật cấp điện, cấp nước, thoát nước mưa, nước thải (có tên và chữ ký của chủ công trình): tối thiểu 03 bộ. Trường hợp nhà ở có tổng diện tích sàn > 250m2  hoặc > 3 tầng thì phải có tên và chữ ký của người chủ trì thiết kế, chữ ký và dấu của đơn vị thiết kế). Riêng đối với công trình sửa chữa, cải tạo yêu cầu phải xin Giấy phép xây dựng thì phải có ảnh chụp hiện trạng công trình; có phương án tháo dỡ công trình cũ (nếu có) do đơn vị tư vấn thiết kế có tư cách pháp nhân lập; trường hợp nâng tầng phải có hồ sơ khảo sát hiện trạng xác định công trình đủ điều kiện nâng tầng, hoặc biện pháp gia cố của tổ chức tư vấn có tư cách pháp nhân.

b) Thành phần hồ sơ cần chuẩn bị cần phải có để kiểm tra bao gồm:

-     Hồ sơ khảo sát địa chất công trình do đơn vị có pháp nhân lập (đối với trường hợp công trình xin điều chỉnh nhà ở có tổng diện tích sàn > 250m2 hoặc > 3 tầng): bản chính.

-     Hồ sơ năng lực của đơn vị khảo sát, chứng chỉ hành nghề khảo sát (đối với trường hợp công trình xin điều chỉnh nhà ở có tổng diện tích sàn > 250m2 hoặc > 3 tầng): bản chính.

-     Hồ sơ năng lực của đơn vị tư vấn, các chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng như thiết kế kiến trúc, kết cấu, điện, nước (đối với trường hợp công trình xin điều chỉnh nhà ở có tổng diện tích sàn > 250m2 hoặc > 3 tầng): bản chính.

 

+ Số lượng hồ sơ:

01 (bộ).

-

Thời hạn giải quyết:

Tối đa 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

-

Đối tượng thực hiện TTHC:

Cá nhân, Tổ chức.

-

Cơ quan thực hiện TTHC:

-     Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương.

-     Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không.

-     Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương.

-     Cơ quan phối hợp (nếu có): Không.

-

Kết quả thực hiện TTHC:

Giấy phép xây dựng.

-

Lệ phí (nếu có):

Không.

-

Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có):

Đơn xin điều chỉnh giấy phép xây dựng (Mẫu - Phụ lục I-5).

-

Yêu cầu, điều kiện thực hiện TTHC (nếu có):

Không.

-

Căn cứ pháp lý của TTHC:

-     Luật Xây dựng số 16/2003/QH11 ngày 26/11/2003;

-     Luật Quy hoạch đô thị số 30/2009/QH12 ngày 17/6/2009.

-     Nghị định số 12/2009/NĐ-CP ngày 10/02/2009 của Chính phủ về Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình;

-     Nghị định số 83/2009/NĐ-CP ngày 15/10/2009 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều Nghị định số 12/2009/NĐ-CP ngày 12/02/2009 của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình;

-     Nghị định số 209/2004/NĐ-CP ngày 16/12/2004 của Chính phủ về quản lý chất lượng công trình xây dựng;

-     Nghị định số 49/2008/NĐ-CP ngày 18/4/2008 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 209/2004/NĐ-CP ngày 16/12/2004 của Chính phủ về quản lý chất lượng công trình xây dựng;

-     Thông tư số 03/2009/TT-BXD ngày 26/3/2009 của Bộ xây dựng quy định chi tiết một số nội dung của Nghị định số 12/2009/NĐ-CP ngày 12/02/2009 của Chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình;

-     Thông tư 12/2005/TT-BXD ngày 15/7/2005 của Bộ Xây dựng Hướng dẫn một số nội dung về Quản lý chất lượng công trình xây dựng và Điều kiện năng lực của tổ chức, cá nhân  trong hoạt động xây dựng;

-     Chỉ thị số 13/2006/CT-BXD ngày 23/11/2006 về việc tăng cường quản lý chất lượng các công trình xây dựng của chủ đầu tư là tư nhân.


 

Phụ lục I-5

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 
 
 

 


ĐƠN XIN ĐIỀU CHỈNH GIẤY PHÉP XÂY DỰNG

 

             Kính gửi:2......................................................................................


Tôi tên:3 ................................................ CMND số..............................................

do............................................... cấp ngày..........tháng......... năm.......................

Địa chỉ thường trú:...............................................................................................

Số nhà:............................................... đường......................................................

Phường (xã, thị trấn)................................ (huyện)..............................................

Số điện thoại:.......................................................................................................

Là chủ đầu tư công trình:.....................................................................................

Số nhà:............................................... đường......................................................

Phường (xã, thị trấn)............................. Thị xã (huyện)......................................

Đã được:2 ........................................................................................................... ................. cấp Giấy phép xây dựng

số:................ /GPXD ngày...... tháng...... năm...................

Nay tôi xin được điều chỉnh thiết kế đã được duyệt kèm theo Giấy phép xây dựng số ........... ……/GPXD.

Nội dung đề nghị điều chỉnh:...............................................................................

.............................................................................................................................

.............................................................................................................................

.............................................................................................................................

Thời gian hoàn thành công trình dự kiến là…..tháng, kể từ ngày khởi công xây dựng./.

 

Đính kèm:........                                                     …… ………, ngày……tháng …… năm………

- Giấy phép xây dựng (bản chính);                                                 Người làm đơn

(Ký tên)

 

 

 

 
 
 

 


1- Dùng cho điều chỉnh  thiết kế đã được duyệt (kèm GPXD).

2- Cơ quan đã cấp Giấy phép xây dựng cho chủ đầu tư.

3- Họ và tên của người được cấp Giấy phép xây dựng nếu là doanh nghiệp thì ghi rõ họ tên người đại diện doanh nghiệp theo pháp luật.

 

 

 

 

 

Cung ứng lao động Nhân Kiệt, Cho thuê lao động Nhân Kiệt

Cung ứng lao động Nhân Kiệt, là một trong những công ty cung ứng lao động và cho thuê lại lao động tại Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu và các tỉnh lân cận.

Cung ứng lao động Nhân Kiệt, quy tập đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được huấn luyện, đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng với sự năng động, nhiệt tình, tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Đến với Cho thuê lao động Nhân Kiệt, quý khách sẽ giảm được áp lực tuyển dụng, linh hoạt trong việc sử dụng nguồn lực nhân sự, không phải lo lắng trong việc biến động nhân sự trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Khẩu Hiệu: Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.

 

Các Dịch vụ của Nhân Kiệt

Dịch vụ cho thuê lại lao động phổ thông

Dịch vụ cung ứng lao động thuê ngoài

Dịch Vụ Cho Thuê Lại Lao Động Thời Vụ

Dịch Vụ Cho Thuê Lao Động Tạm Thời

Phương pháp lựa chọn nhà thầu cung ứng dịch vụ lao động thuê ngoài.

Dịch Vụ Gia Công Sản Xuất vụ

Dịch Vụ Đóng Gói Bao Bì Sản Phẩm

Dịch vụ ủy thác tính lương

Dịch Vụ Bốc Xếp Hàng Hóa Thủ Công| Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt

Dịch vụ thực hiện nhận thầu phụ, thầu khoán

Dịch vụ tuyển dụng lao động phổ thông

Dịch vụ tuyển dụng head hunter

Dịch vụ tư vấn lao động

 

 

 

 

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!