Đang online: 7  |   Hôm qua: 1847  |   Lượt truy cập: 1737166
vi  en
Trang chủ > Chia sẻ > Tin tức - Nguồn từ Internet
 028. 3505 4224
Tin tức - Nguồn từ Internet

NHÂN KIỆT THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM TỔ CHỨC CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT NĂM 2023

Ngày 27.10.2023, Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt hân hạnh được tham gia chương trình Sàn giao dịch việc làm cho người khuyết tật năm 2023.

 

Chương trình do Trung tâm Dịch vụ việc làm và Trung tâm Bảo trợ – Dạy nghề và Tạo việc làm cho người khuyết tật TP HCM (trực thuộc Sở Lao động – Thương binh – Xã hội) phối hợp tổ chức.

 

 

Sàn giao dịch việc lamg thu hút 22 đơn vị, doanh nghiệp tham gia, tuyển dụng gần 300 vị trí việc làm, với các ngành nghề như: thợ may, sửa chữa máy tính, thiết kế đồ họa, chăm sóc khách hàng, thợ máy, thợ đầu bếp, kỹ thuật viên tin học, nhân viên tư vấn bảo hiểm…Với hơn 500 người lao động khuyết tật tham gia.

 

Nhân Kiệt cũng đã tham gia tài trợ nước uống cho chương trình diễn ra tốt đẹp nhất. Dịp này, ban tổ chức cũng đã trao 350 phần quà (200.000 đồng/phần) và 30 suất học bổng học nghề (trị giá 6 triệu đồng/suất) cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

 

 

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh - Xã hội TP HCM, cho biết thêm, trong thời gian tới, sẽ tiếp tục tổ chức các phiên giao dịch việc làm dành cho người khuyết tật. Bên cạnh đó, tham mưu chính sách về tài chính nhằm hỗ trợ người khuyết tật học nghề, hỗ trợ người sử dụng lao động nhận người khuyết tật vào làm và hỗ trợ những người khuyết tật có ý tưởng mở cơ sở sản xuất, kinh doanh.

 

 

Các bài liên quan

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!