Đang online: 14  |   Hôm qua: 1847  |   Lượt truy cập: 1737166
vi  en
Trang chủ > Chia sẻ > Tin tức - Nguồn từ Internet
 028. 3505 4224
Tin tức - Nguồn từ Internet

CÔNG TY NHÂN KIỆT THAM GIA NGÀY HỘI VIỆC LÀM TỈNH YÊN BÁI 2023

UBND tỉnh Yên Bái phối hợp cùng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng tổ chức Ngày hội việc làm năm 2023, kết nối doanh nghiệp, cơ sở đào tạo và người lao động.

Sáng ngày 28/10/2023, Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt đã tham gia chương trình ngày hội việc làm do UBND Tỉnh Yên Bái tổ chức. Ngày hội đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp như Công ty Sanhua, Công ty Heesung Electronics Việt Nam, các doanh nghiệp thuộc Khu kinh tế Đình Vũ, Hải Phòng, 1 số công ty tại Tràng Duệ và Noruma Hải Phòng với 46 gian hàng giới thiệu, tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho người lao động, cơ sở giáo dục nghề nghiệp như Trường cao đẳng nghề Yên Bái, Trung tâm DVVL Yên Bái.

 

 

Ngày hội mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người lao động, tập trung ở các lĩnh vực, ngành, nghề như: Điện, điện tử, năng lượng, cơ khí, sản xuất và lắp ráp, may mặc, dịch vụ…

 

Ngày hội việc làm năm nay đã thu hút gần 100 tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, cùng 3.500 người lao động và các em học sinh, sinh viên đến từ các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, các trường THPT trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Với 46 gian hàng giới thiệu, tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho người lao động của các doanh nghiệp, cơ sở giáo dục nghề nghiệp gồm: Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng (18 gian hàng); doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Yên Bái (15 gian hàng); các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong tỉnh (5 gian hàng); Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh và các doanh nghiệp xuất khẩu lao động (8 gian hàng). Trong đó, khá nhiều gian hàng đã có những thông tin công khai, đầy đủ về nhu cầu tuyển dụng, vị trí việc làm, công việc, mức lương, các khoản chế độ đãi ngộ khác, thu hút sự chú ý của đông đảo người lao động.

 

Với mong muốn đem lại những giải pháp về vấn đề việc làm trong địa bàn, Công ty Nhân Kiệt đã đặt gian hàng tư vấn cho các bạn học sinh, sinh viên và người lao động cũng như hỗ trợ tư vấn giải đáp những thắc mắc về vị trí công việc, năng lực phù hợp cho từng trường hợp người lao động.

 

Các bài liên quan

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!