Đang online: 16  |   Hôm qua: 1846  |   Lượt truy cập: 1736903
vi  en
Trang chủ > Chia sẻ > Tin tức - Nguồn từ Internet
 028. 3505 4224
Tin tức - Nguồn từ Internet

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NHÂN LỰC NHÂN KIỆT THAM GIA TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP CHO HƠN 200 HẠ SĨ QUAN NGHĨA VỤ CÔNG AN XUẤT NGŨ 2024

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NHÂN LỰC NHÂN KIỆT THAM GIA TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP CHO HƠN 200 HẠ SĨ QUAN NGHĨA VỤ CÔNG AN XUẤT NGŨ 2024

Ngày 9-12-2023, Công an tỉnh và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh chủ trì phối hợp một số trường cao đẳng nghề, các doanh nghiệp, Công ty trên địa bàn tỉnh tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm cho hạ sĩ quan, chiến sĩ là công dân phục vụ có thời hạn trong Công an xuất ngũ năm 2024. Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, bà Phạm Thị Mai Hương và Thượng tá Nguyễn Hồng Sơn, Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh (Thừa uỷ nhiệm của Giám đốc Công an tỉnh) đồng chủ trì buổi tư vấn.

 

 

Theo báo cáo, mỗi năm Công an tỉnh Bình Phước có hàng trăm hạ sĩ quan, chiến sĩ phục vụ có thời hạn trong CAND xuất ngũ về địa phương. Các chiến sĩ, hạ sĩ quan với hồ sơ lý lịch cơ bản, có phẩm chất chính trị, ý thức tổ chức kỷ luật, sức khoẻ tốt, đã được tôi luyện, học tập trong môi trường CAND, qua đó các đồng chí có lý tưởng, nhận thức rõ ràng về nhiệm vụ, vai trò, trách nhiệm đối với việc bảo vệ xây dựng Tổ quốc. Đây chính là nguồn nhân lực rất quan trọng để xây dựng và phát triển kinh tế, tham gia công tác bảo đảm An ninh trật tự tại địa phương.



 

Đại diện phía công ty Nhân Kiệt là anh Cao Tài Nhân- Trưởng nhóm giám sát nhân sự khu vực BD đã chia sẻ về thông tin về việc làm của công ty, quyền lợi nghĩa vụ, chế độ ưu tiên, cũng như thị trường việc làm ở Bình Dương và các tỉnh lân cận. Ngoài ra còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị: trường Cao đẳng nghiệp vụ cao su Bình Phước, trường Cao đẳng Bình Phước, Công ty TNHH CPV Food, Công ty Cổ phần SXDVTM gỗ Phúc Thịnh Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc về loại hình công việc, điều kiện đăng ký dự tuyển, điều kiện làm việc, mức lương và chế độ lao động khi đi xuất khẩu lao động ở các thị trường: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan.

 

 

Thông qua chương trình các  doanh nghiệp đang phục vụ cho thị trường việc làm cũng đã nắm bắt thêm những tâm tư, nguyện vọng của các chiến sĩ và có sự giúp đỡ, định hướng kịp thời, giúp họ có những sự lựa chọn phù hợp cho bản thân để tiếp tục học tập, làm việc sau khi xuất ngũ.

 

 

 

 

Các bài liên quan

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!