Đang online: 8  |   Hôm qua: 1846  |   Lượt truy cập: 1736816
vi  en
Trang chủ > Chia sẻ > Tin tức - Nguồn từ Internet
 028. 3505 4224
Tin tức - Nguồn từ Internet

TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP, ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO HỌC SINH TRƯỜNG NGUYỄN THỊ MINH KHAI – DĨ AN NĂM HỌC 2023 - 2024

Sáng Thứ 7 ngày 9/12/2023, Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt đã có buổi Tư vấn hướng nghiệp, định hướng nghề nghiệp cho học sinh khối 12 trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai – Thành Phố Dĩ An.

Đây là buổi tư vấn đầu tiên nằm trong chuỗi hoạt động 50 Chương trình “Tư vấn hướng nghiệp, định hướng nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên (THPT, Cao Đẳng, Đại học) trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm học 2023 – 2024, do Tỉnh Đoàn Bình Dương chủ trì và phối hợp cùng Công ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt thực hiện.

 

 

Đại diện Công ty Nhân Kiệt, anh Đặng Minh Dũng- Giám đốc Kinh doanh khu vực Miền Trung đã có những chia sẻ cho toàn bộ học sinh khối lớp 12 của Trường PTTH Nguyễn Thị Minh Khai những thông tin về thị trường lao động hiện nay và những dự báo nguồn nhân lực và nhu cầu lao động trong tương lai. Đồng thời, chia sẻ các bước để các bạn học sinh có thể khám phá năng lực, tính cách bản thân, định hướng nghề nghiệp và tự mình lựa chọn hướng nghiệp sau khi tốt nghiệp Phổ thông trung học.

 

 

Kết thúc buổi chia sẻ, các bạn học sinh rất phấn khởi vì tiếp cận được những kiến thức bổ ích về nghề nghiệp, nhu cầu nhân lực và định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Các em mong muốn nhà trường thường xuyên tổ chức những buổi chia sẻ với những nội dung tương tự để hỗ trợ các em học sinh tốt hơn trong quá trình định hướng nghề nghiệp và chọn cho mình lối đi riêng sau khi tốt nghiệp ra trường.

 

 

 

Các bài liên quan

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!