Đang online: 11  |   Hôm qua: 1846  |   Lượt truy cập: 1736728
vi  en
Trang chủ > Chia sẻ > Tin tức - Nguồn từ Internet
 028. 3505 4224
Tin tức - Nguồn từ Internet

NHÂN KIỆT THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH “GẶP MẶT, TƯ VẤN, HƯỚNG NGHIỆP CHO HẠ SĨ QUAN, CHIẾN SĨ NGHĨA VỤ CÔNG AN XUẤT NGŨ” NĂM 2024

Phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình “Gặp mặt, tư vấn, hướng nghiệp cho hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ Công an xuất ngũ” năm 2024 vào lúc 08h00, ngày 26/01/2024 (sáng Thứ Sáu).

 

Nhằm tư vấn, định hướng cho chiến sĩ nghĩa vụ CAND lựa chọn ngành nghề và việc làm phù hợp với năng lực, sở trường bản thân, điều kiện gia đình và nhu cầu của thị trường lao động; đồng thời thuận lợi trong việc tìm được việc làm có thu nhập ổn định, chăm lo cho gia đình, giúp ích cho xã hội. Giới thiệu, cung cấp thông tin về ngành, nghề, năng lực đào tạo, chế độ chính sách, thông tin nhu cầu tuyển dụng lao động hiện tại và định hướng sử dụng lao động trong các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp cho hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ Công an xuất ngũ năm 2024. 

 

 

Hàng năm tại tỉnh Bình Dương có rất nhiều thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an đây chính là lực lượng lao động trẻ trên địa bàn. Sau quá trình rèn luyện trong môi trường quân đội, công an, những thanh niên này sẽ là nguồn lao động đáp ứng các nhu cầu việc làm đòi hỏi tính kỷ luật, tính kiên nhẫn, tính nhanh nhẹn.

Bình Dương đang là một trong các đô thị đang ngày càng phát triển nhờ các công ty trong nước lẫn ngoài nước đang đổ về. Chính vì vậy Bình Dương cũng đang cần một nguồn lao động để đáp ứng nhu cầu của thị trường việc làm thì nguồn lao động từ công an, quân đội xuất ngũ có thể đáp ứng được nhu cầu này.

 

Tại buổi gặp mặt, Công ty Nhân Kiệt đã tham gia tư vấn cho các hạ sĩ quan, chiến sĩ, công an biết được các yêu cầu về nguồn lao động cũng như tư vấn một số các công việc phù hợp khi xuất ngũ.

 

 

Đồng thời, tại ngày hội đối tác của Nhân Kiệt là công ty phần mềm tìm kiếm việc làm TIKIJOB cũng tham gia với đại diện là ông Nguyễn Ngọc Minh- Tổng giám đốc công ty. Tikijob đã giới thiệu về  ứng dụng tìm kiếm việc làm HRNK. Ứng dụng có thể kết nối người lao động đến gần hơn với người sử dụng lao động từ đó tìm cho mình một công việc phù hợp trong tương lai.

 

 

 

Điểm nhấn của hoạt động này không chỉ là tư vấn nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho công dân hoàn thành nghĩa vụ mà còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc giúp các chiến sĩ xác định điểm mạnh, sở trường, ngành nghề yêu thích, phù hợp. Buổi tư vấn cũng là cầu nối giúp các chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp, tham gia phỏng vấn tuyển chọn với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động.

 

 

 

 

 

 

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!