Đang online: 16  |   Hôm qua: 1846  |   Lượt truy cập: 1736991
vi  en
Trang chủ > Chia sẻ > Tin tức - Nguồn từ Internet
 028. 3505 4224
Tin tức - Nguồn từ Internet

HÀ NỘI: NHÂN KIỆT THAM GIA PHIÊN GIAO DỊCH VÀ TƯ VẤN VIỆC LÀM THỊ XÃ SƠN TÂY 2024

Vào 8h30 sáng 30-3, Phiên giao dịch và tư vấn việc làm thị xã Sơn Tây năm 2024 mới chính thức khai mạc. UBND thị xã Sơn Tây phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội tổ chức Phiên giao dịch và tư vấn việc làm thị xã Sơn Tây năm 2024. Ngay từ 7h sáng, hàng nghìn học sinh, sinh viên, người lao động đã có mặt tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao thị xã - nơi tổ chức các hoạt động của phiên.

Nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp, các nhà sản xuất có nhu cầu tuyển dụng lao động; các trung tâm giới thiệu việc làm tổ chức các hoạt động tư vấn - hướng nghiệp, cung ứng giới thiệu việc làm cho người lao động và người sử dụng lao động; các cơ sở đào tạo nghề giới thiệu quy mô ngành nghề, nội dung đào tạo, kinh phí đào tạo, các chính sách hoạt động đào tạo nghề, chính sách hỗ trợ tìm kiếm việc làm... giúp người lao động tìm hiểu, lựa chọn nơi học nghề và việc làm phù hợp với bản thân.

 

Thông qua hoạt động của Phiên giao dịch và tư vấn việc làm, các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể chính trị nắm bắt được nhu cầu, nguyện vọng, thông tin về cung - cầu lao động của người lao động, của doanh nghiệp, các cơ sở đào tạo nghề để có các giải pháp bền vững nhằm thực hiện tốt công tác giải quyết việc làm góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Thị xã.

Với sự tham gia 24 doanh nghiệp tuyển dụng 1.257 lao động, với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực như: chuyên viên chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh, kế toán, kỹ sư kỹ thuật, công nhân may, lao động làm việc tại Nhật Bản, Hàn Quốc…, phù hợp với cả người lao động chất lượng cao, lao động đã được đào tạo nghề và lao động phổ thông, mức lương bình quân từ 7 triệu - 10 triệu đồng/tháng, một số vị trí lao động tại nước ngoài có mức lương từ 30-40 triệu đồng/tháng.

Nhân Kiệt đã đặt gian hàng tư vấn tuyển dụng tư vấn kỹ năng tìm kiếm việc làm cho người lao động. Các CB.CNV của Nhân Kiệt đã tham gia tư vấn định hướng nghề nghiệp cho học sinh THCS, THPT. Tư vấn cho người lao động được biết nhu cầu tìm kiếm lao động trong thị trường việc làm trên địa bàn. 

Cùng với các hoạt động hướng nghiệp đặc sắc, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân, Phiên giao dịch và tư vấn việc làm thị xã Sơn Tây cũng mang đến 2.277 chỉ tiêu tuyển dụng, tuyển sinh của 32 đơn vị, doanh nghiệp với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài liên quan

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!