Đang online: 14  |   Hôm qua: 1846  |   Lượt truy cập: 1736991
vi  en
Trang chủ > Chia sẻ > Tin tức - Nguồn từ Internet
 028. 3505 4224
Tin tức - Nguồn từ Internet

HÀ NỘI: CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NHÂN LỰC NHÂN KIỆT THAM GIA PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM QUẬN HÀ ĐÔNG NĂM 2024

Ngày 7/4/2024, đại diện văn phòng Hà Nội Công ty Nhân Kiệt đã đặt gian hàng tư vấn việc làm trong phiên giao dịch việc làm Quận Hà Đông do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) Hà Nội và UBND quận Hà Đông tổ chức.

Sáng 7/4, phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông năm 2024 đã diễn ra sôi nổi, thu hút sự tham gia của 63 đơn vị, doanh nghiệp với tổng số 12.517 chỉ tiêu tuyển dụng, tuyển sinh và xuất khẩu lao động (XKLĐ). Sự kiện này không chỉ là một cơ hội việc làm lớn cho người lao động mà còn là nơi gặp gỡ, kết nối giữa các doanh nghiệp và nhân tài trên địa bàn.

 

 

 

Quận Hà Đông nằm ở phía Tây Nam khu vực nội thành của thành phố Hà Nội, có vị trí chiến lược cả về chính trị, kinh tế và xã hội. Đây là nơi đặt trụ sở một số cơ quan hành chính cấp thành phố của thủ đô Hà Nội. Quận Hà Đông vốn là một vùng đất giàu truyền thống văn hoá và hiện nay là một trong những địa phương có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh, đang trên đường trở thành đô thị phát triển toàn diện của thành phố Hà Nội.

 

Phiên Giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông có sự tham dự của 65 đơn vị, doanh nghiệp (có 3 gian hàng OCOP trưng bày sản phẩm) với tổng nhu cầu tuyển sinh, tuyển dụng, xuất khẩu lao động là 12.472 chỉ tiêu, đa dạng các vị trí, ngành nghề cùng mức lương hấp dẫn.

 

 

Đại diện Nhân Kiệt là Phó tổng Giám Đốc khu vực Hà Nội ông Đỗ Đức Chí đã tham gia trả lời các câu hỏi của phóng viên về tình hình việc làm trên địa bàn Quận Hà Đông. Cùng với đó đưa ra các vấn đề liên quan đến tình trạng việc làm, thị trường lao động của Hà Nội. 

 

 

Sàn giao dịch việc làm vệ tinh Hà Đông trong những năm qua là cầu nối giới thiệu, tư vấn việc làm, kết nối cung - cầu lao động, hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp và người lao động, cung cấp thông tin thị trường lao động cho Thành phố và quận trong việc hoạch định cơ chế chính sách phát triển kinh tế - xã hội có liên quan đến công tác lao động việc làm.

 

Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông năm 2024 không chỉ là một sự kiện, mà còn là một giải pháp quan trọng trong việc kết nối cung - cầu lao động, tạo điều kiện cho người lao động tìm được việc làm phù hợp và cho các doanh nghiệp tìm được nhân tài đáp ứng nhu cầu phát triển.

 

 

Các bài liên quan

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!