Đang online: 12  |   Hôm qua: 1846  |   Lượt truy cập: 1736903
vi  en
Trang chủ > Chia sẻ > Hoạt Động Xã Hội Của Công Ty Nhân Kiệt
 028. 3505 4224
Hoạt Động Xã Hội Của Công Ty Nhân Kiệt

Nhân Kiệt tham dự Lễ Xuất quân Chiến dịch tình nguyện Sinh viên Kinh tế 2023

Sáng ngày 30/06/2023, Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt tham dự Lễ Xuất quân Chiến dịch tình nguyện Sinh viên Kinh tế năm 2023 do Đoàn Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Khi kết thúc mùa thi cử và bắt đầu cho kỳ nghỉ hè, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến 1 hoạt động ý nghĩa diễn ra trong kỳ nghỉ này mà ngay cả tên gọi cũng đã được nhắc đến đó là "Mùa hè xanh".

 

Mùa Hè Xanh là một chương trình tình nguyện, là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa của các bạn học sinh, sinh viên. Nó không chỉ đơn thuần là một chuyến đi dài mà còn là một chuỗi các hoạt động xã hội mang ý nghĩa lớn lao và tính nhân văn sâu sắc.

 

 

Vào lúc 6h00 sáng ngày 30/06/2023, Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt đã vinh dự được tham dự Lễ Xuất quân Chiến dịch Tình nguyện Sinh viên Kinh tế năm 2023 do Đoàn Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

 

 

Với hơn 500 chiến sĩ đến từ 13 đội hình tham dự Lễ Xuất quân Chiến dịch Tình nguyện Sinh viên Kinh tế năm 2023 đã đánh dấu phát súng đầu tiên mở màn cho một Mùa hè xanh năng động, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ.

 

 

 

 

 

Tại Lễ Xuất quân Chiến dịch tình nguyện Sinh viên Kinh tế 2023, Công ty Nhân Kiệt đã ủng hộ Mặt trận Vĩnh Long với dự án xây cầu Thanh niên trị giá 150 triệu đồng.

 

 

Đây cũng là trách nhiệm xã hội của Công ty Nhân Kiệt trong chiến lược 10 năm phát triển. Ngoài các hoạt động thiện nguyện thì Nhân Kiệt cũng cung cấp cơ hội cho các lao động trẻ tham gia vào quá trình làm việc và rèn luyện kỹ năng.

 

Với ngành nghề kinh doanh chính là cung ứng lao động cùng với đội ngũ hơn 200 nhân viên và hơn 40.000 lao động thuê lại, Nhân Kiệt đã và đang cung cấp thường xuyên cho các doanh nghiệp, cho hơn 500 khách hàng, đối tác toàn quốc.

 

 

Với khẩu hiệu "Sẵn sàng!" được hô vang mạnh mẽ trong khắp hội trường của các chiến sĩ đã dánh dấu cho sự quyết tâm, sự nhiệt huyết, sự đam mê, năng lượng tuổi trẻ một thời vì màu xanh tình nguyện. Chính sức trẻ này sẽ mang đến cho các bạn sinh viên một Mùa hè xanh khó quên với bao kỷ niệm.

 

 

Bên cạnh đó, hy vọng với sự hỗ trợ từ dự án xây cầu Thanh niên của Nhân Kiệt, bà con ở Vĩnh Long sẽ có thêm một cây cầu mới để thuận tiện hơn trong việc đi lại, cũng như góp phần phát triển nền kinh tế cho tỉnh Vĩnh Long cũng như cho đất nước.

 

 

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!