Đang online: 10  |   Hôm qua: 1846  |   Lượt truy cập: 1736903
vi  en
Trang chủ > Chia sẻ > Hoạt Động Xã Hội Của Công Ty Nhân Kiệt
 028. 3505 4224
Hoạt Động Xã Hội Của Công Ty Nhân Kiệt

SÔI NỔI HỘI GIẢI CẦU LÔNG NHÂN KIỆT MỞ RỘNG 2023

Được sự cho phép của Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở công ty TNHH Cung ứng Nhân Lực Nhân Kiệt đã tổ chức giải thi đấu Cầu Lông Nhân Kiệt mở rộng 2023

 Nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, tinh thần rèn luyện sức khỏe của cán bộ nhân viên Nhân Kiệt, tạo điều kiện giao lưu thể thao giữa các thành viên trong Công ty và các đối tác. Ban chấp hành Công đoàn Công ty Nhân Kiệt phối hợp tổ chức giải thi đấu Cầu Lông Nhân Kiệt Mở Rộng 2023.

 Diễn ra trong khuôn khổ hai ngày từ 09/12/2023- 10/12/2023, với sự tham gia đông đảo các VĐV đến từ các phòng ban khác nhau trong Công ty và các đối tác.

 

 

Vòng loại đơn nam và đôi nam- nữ được diễn ra vào chiều ngày 09/12/2023 với sự góp mặt của 26 VĐV nam và 19 đôi VĐV nam- nữ. Vòng loại diễn ra gay cấn và hồi hộp, các VĐV thể hiện hết sức để giành được tấm vé vào các vòng tiếp theo.

 

 

 Lễ khai mạc chính thức được diễn ra vào sáng ngày 10/12/2023. Về phía Công ty Nhân Kiệt đại diện tham gia lễ khai mạc là ông Phạm Khắc Hải- Giám đốc tài chính, về phía Ban chấp hành Công Đoàn Công ty Nhân Kiệt đại diện là bà Đỗ Thị Hoài. Đã có phát biểu khai mạc hội giải, cũng như gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo đã tạo điều kiện để tổ chức một sân  chơi cho các CB.CNV sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Đại diện ban chấp hành Công đoàn Công ty Nhân Kiệt phát biểu khai mạc

 Sáng ngày 10/12/2023, giải thi đấu càng hồi hộp hơn khi hạng mục đơn nam và đôi nam nữ đã bước vào vòng bán kết và chung kết. Trong khi đó ở hạng mục Đơn nữ những VĐV nữ cũng hăng say cống hiến những đường cầu đẹp mắt.

 

 

Đội cổ động viên đã cổ động cho team mình, phòng ban mình hết sức hăng say, nhiệt tình. Tạo nên một không khí tinh thần thể thao “Đoàn kết- trung thực- cao thượng- tiến bộ”

 

 

Kết thúc hội giải, các VĐV xuất sắc cũng đã có những phần thưởng, lưu niệm đến từ BTC giải đấu. Kết quả chung cuộc như sau:

Hạng mục Đơn nam

Giải Nhất: Lương Tiên Tiến- HCM

Giải Nhì: Lê Khương - HR

Giải Ba: Trần Minh Châu- BD

 

 

Hạng mục Đơn Nữ

Giải Nhất: Nguyễn Thị Hạnh Nguyên- HCM

Giải Nhì: Lê Thị Cẩm Giang-VLD

Giải Ba: Lê Thị Tuyết Nhung- OSVN

 

 

Hạng mục Đôi nam-nữ

Giải Nhất: Hoàng Ngọc Linh- Phạm Lê Mỹ Triều- HR

Giải Nhì: Hoàng Thị Hà- Lê Khương- HR

Giải Ba: Nguyễn Đình Duy- Võ Thị Mỹ Tiên- BD

 

 

Hạng mục đội cổ động nhiệt huyết nhất thuộc về team HR

 

 

Thông qua các phần thi, cán bộ nhân viên Nhân Kiệt đã thể hiện được tinh thần đoàn kết đồng lòng, sự nhạy bén, tinh thần lăn xả hết mình vì một mục tiêu chung. Đó cũng chính là phẩm chất của nhân viên Nhân Kiệt trong công việc cũng như trong cuộc sống. 

 

 

Bằng tinh thần hăng say lao động trong công việc và trong hoạt động văn thể mỹ, sự hăng hái tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty đã mang lại sự thành công cho Hội giải lần này. Chính điều đó góp phần nâng cao tình hữu nghị, đoàn kết giữa các thành viên trong đại gia đình Nhân Kiệt. 

Cảm ơn Ban tổ chức, đội trọng tài, tổ thư ký đã làm việc nhiệt tình để hội giải diễn ra thành công tốt đẹp.

 

 

Một số hình ảnh từ hội giải

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!