Đang online: 9  |   Hôm qua: 1846  |   Lượt truy cập: 1736728
vi  en
Trang chủ > Chia sẻ > Hoạt Động Xã Hội Của Công Ty Nhân Kiệt
 028. 3505 4224
Hoạt Động Xã Hội Của Công Ty Nhân Kiệt

CÔNG TY NHÂN KIỆT TỔ CHỨC TẶNG QUÀ CHO HỘ KHÓ KHĂN XÃ BOM BO NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Ngày 26/01/2024, Công ty TNHH Cung ứng Nhân Lực Nhân Kiệt đã tổ chức buổi tặng quà từ thiện cho bà con khó khăn tại xã Bom Bo, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Xã Bom Bo là một xã còn nhiều hộ dân khó khăn nằm ở huyện Bù Đăng,  tỉnh Bình Phước. Trong những năm gần đây, chính quyền địa phương cùng các ban ngành đoàn thể, nhà hảo tâm cũng đã giúp đỡ, đưa ra rất nhiều chính sách xoá đói, giảm nghèo, hỗ trợ người dân địa phương.

 

 

Trong không khí toàn dân chuẩn bị đón mừng Xuân Giáp Thìn 2024, trong ngày 27/01/2024, Công ty TNHH Cung ứng Nhân Lực Nhân Kiệt tổ chức đến thăm, chúc tết bà con và trao các phần quà cho đồng bào nghèo, các đối tượng bảo trợ xã hội khu vực xã Bom Bo, huyện Bù Đăng,  tỉnh Bình Phước

 

 

Đại diện Nhân Kiệt đồng hành trong chương trình lần này là ông Phạm Khắc Hải- Giám đốc tài chính.

 

 

Đây là hoạt động thường xuyên của Công ty Nhân Kiệt mỗi dịp Tết đến, Xuân về, nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa Doanh nghiệp với địa phương và qua việc hỗ trợ góp phần chia sẻ khó khăn, giúp người nghèo trên địa bàn Công ty nói riêng và người nghèo trên địa bàn tỉnh Bình Phước được đón cái Tết vui vẻ, đầm ấm hơn.

 

 

 

 

 

 

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!