Đang online: 11  |   Hôm qua: 1846  |   Lượt truy cập: 1736728
vi  en
Trang chủ > Chia sẻ > Hoạt Động Xã Hội Của Công Ty Nhân Kiệt
 028. 3505 4224
Hoạt Động Xã Hội Của Công Ty Nhân Kiệt

NHÂN KIỆT THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN YÊU THƯƠNG” TRAO TẶNG QUÀ TẾT CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG BẢO TRỢ XÃ HỘI TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN NĂM 2024

Nhân Kiệt tham gia phối hợp với Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Phước trao tặng những phần qua cho các đối tượng đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Ninh.

Sáng 29-1, Công đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Phước đã đi thăm, tặng quà tết cho đối tượng bảo trợ xã hội và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Ninh.

 

 

Tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, đoàn phối hợp với Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh, Công ty Cung ứng nhân lực Nhân Kiệt tỉnh Bình Dương trao tặng 75 phần quà cho các đối tượng thuộc diện bảo trợ xã hội đang sống và học tập tại trung tâm, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng.

 

 

 

 

Đây là những hoạt động ý nghĩa trước thềm mỗi năm tết đến xuân về. Đó là cách triển khai đầy đủ và hiệu quả nhất các chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước với đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, trẻ em hoàn cảnh khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội cũng như để Công ty Nhân Kiệt phát huy và giữ gìn tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ xã hội, lan truyền những thông điệp tích cực, nghĩa cử cao đẹp. 

 

 

 

 

 

Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi!