Đang online: 15  |   Hôm qua: 1841  |   Lượt truy cập: 1732089
vi  en
Trang chủ > Giới thiệu > Bài viết cảm nhận về GTVH "Khách hàng là trung tâm"
 028. 3505 4224
Bài viết cảm nhận về GTVH "Khách hàng là trung tâm"

1.  Bài cảm nhận 1: Tận Tâm vì Khách Hàng

     “Bài viết “Tận Tâm vì Khách Hàng” thuộc loạt bài viết cảm nhận của nhân viên Công ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt về 5 giá trị văn hóa của công ty; Chúng tôi xin phép được chia sẻ bài viết của bạn Lương Tiên Tiến – Giám Đốc Khu Vực HCM3”

 

     Thế giới ngày càng phát triển, con người phát minh ra nhiều những sáng kiến mới, tạo tiền đề cho sự thịnh vượng của nhân loại. Mỗi đất nước, mỗi con người chúng ta là một phần tử nhỏ để hợp thành và phát triển. Khi đất nước đã phát triển, cũng chính là nhu cầu gia tăng về tỷ lệ Cung - Cầu được thúc đẩy lên cao. Với sự phát triển về các ngành nghề Kinh tế - công nghiệp làm trọng điểm. Các doanh nghiệp với mô hình lớn nhỏ họ đểu có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Song với một doanh nghiệp kinh doanh về cung ứng dịch vụ việc làm thì việc phát triển, uy tín, đổi mới tạo giá trị thì việc lấy “Tận Tâm vì Khách Hàng” là một trong những mục tiêu quan trọng nhất. Và đó cũng là một trong năm giá trị cốt lõi của cty Nhân Kiệt và cũng chính là chủ đề bài viết hôm nay.

     “Tận Tâm vì Khách Hàng”

     -  Thế nào được gọi Khách Làng Là Trung Tâm?

     Tận Tâm vì Khách Hàng, có nghĩa doanh nghiệp luôn chú trọng, hướng vào mục tiêu của khách hàng.

     Trên thực tế, đây là yếu tố cực kì quan trọng với các ngành nghề tạo dịch vụ nói chung và Cung ứng việc làm nói riêng. Bởi yếu tố này không phải tất cả, nhưng nó là một trong những yếu tố tạo phồn vinh, thịnh vượng cho một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ.

     Là một doanh nghiệp, khi đã bắt tay vào việc sử dụng dịch vụ. Thì khách hàng họ luôn muốn được phục vụ tốt, giá hời và họ là nhất, đồng nghĩa khi họ cần, mình luôn ở thế sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của họ.

     Quay lại vấn đề ngành nghề cung ứng dịch vụ việc làm như chúng ta thì việc khách hàng sử dụng dịch vụ. Họ luôn nhìn ngó và so sánh dịch vụ của các nhà cung cấp qua các tiêu chí như:

     -  Về khả năng cung cấp lao động nhanh hay chậm.

     -  Về chất lượng dựa theo tỷ lệ nghỉ việc.

     -  Về cách quản lý, cách sắp xếp.

     -  Về thái độ lao động nhận việc và làm việc… và còn rất nhiều các tiêu chí khác.

     Khi các tiêu chí không đảm bảo theo yêu cầu của khách hàng, thì việc họ tìm đến các nhà cung cấp khác đó chỉ là thời gian, do đó Chúng ta phải luôn cố gắng, đáp ứng thật tốt nhu cầu của khách hàng. Phải thật bám sát vào khách hàng, xem khách hàng cần gì, số lượng bao nhiêu, tỷ lệ nam nữ, trình độ… để chúng ta đáp ứng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

     Sau đây là một câu chuyện em xin chia sẻ về việc em nhìn nhận cách sử dụng dịch vụ của khách hàng và Tận Tâm vì Khách Hàng của em.

     Success, doanh nghiệp kinh doanh phát triển theo các đơn hàng thông qua các công ty khác đặt, trong và quốc tế. Đơn hàng tăng vượt trội thì họ cần phải có số lượng công nhân gia công, đáp ứng đơn hàng của họ trong thời gian sớm, nhanh và hiệu quả.

     Ngày khách hàng nhận đơn hàng gia tăng, phòng nhân sự gửi mail báo tăng 50 người và giao trong thời gian ngắn nhất. Không đáp ứng được, khách hàng tìm nhà cung cấp thứ 2.

     Lúc ấy, em đã cùng team bằng mọi cách tuyển dụng giao người trong thời gian nhanh nhất, giảm tỷ lệ nghỉ việc, bỏ việc và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

     Để có một doanh nghiệp phát triển, phồn vinh. Khách hàng luôn là mục tiêu, điểm tới quan trọng của các nhà cung ứng, các nhà dịch vụ. Không chỉ góp phần chăm sóc tốt khách hàng, mà còn góp phần mang nhiều giá trị, uy tín ra thị trường qua các doanh nghiệp khác nhau. Đâu đó góp công sức đẩy mạnh doanh thu, tăng giá trị lợi nhuận, giúp công ty ngày một phát triển vững mạnh.

     Tác giả: TienLuong

     HCM, tháng 5/2021

 

2.  Bài cảm nhận 1: Tận Tâm Vì Khách Hàng

 

“Bài viết “Tận Tâm vì Khách Hàng” thuộc loạt bài viết cảm nhận của nhân viên Công ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt về 5 giá trị văn hóa của công ty; Chúng tôi xin phép được chia sẻ bài viết của bạn Trần Thị Quyên – TL GĐKV - team HCM2”

 

     Tận Tâm vì Khách Hàng – Hẳn các bạn ai trong công ty Nhân Kiệt cũng đã từng nghe tới, bản thân tôi khi nói đến Tận Tâm vì Khách Hàng và được yêu cầu viết bài về giá trị cốt lõi của công ty  -  KHLTT thì nghĩ ngay đến việc – khách hàng là người tạo công ăn việc làm cho tôi, là người gián tiếp trả lương cho tôi, cũng chính là cảm xúc vui buồn gắn với tôi hàng ngày, là gia vị không thể thiếu của bản thân tôi mỗi ngày, bởi vì nó là công việc gắn liền với tôi hằng ngày.

     Nhận việc từ tháng 12/2016 đến nay, làm việc với khách hàng và với NLĐ hằng ngày, ấy vậy mà mỗi khi thấy tin nhắn hay cuộc gọi của khách hàng là hồi hộp vì nếu yêu cầu cung cấp lao động thì không sao, chứ nghe phản ánh về công nhân…. em phải tư vấn cho thật kỹ trước khi đưa sang chị chứ, bạn này vào làm được nửa ngày nghỉ luôn rồi nhé Quyên… là buồn, buồn vì không phải bị khách hàng phản ảnh không tốt, buồn không phải là vì sợ không tuyển được người khác thay thế, mà buồn vì sợ khách hàng đánh giá năng lực bản thân mình làm việc không chuyên nghiệp và kỹ càng, ảnh hưởng tới uy tín của công ty. Vẫn biết người lđtp thì ra vào thường xuyên, nhưng sợ phiền đến khách hàng và sợ không làm hài lòng khách hàng. Tôi luôn ghi nhớ, dù trong hoàn cảnh nào và trong bất cứ việc gì thì khách hàng luôn là người đúng và phải cố gắng để khách hàng hài lòng. Khách hàng cũng có người khó tính, cũng có người dễ tính, tôi giám sát phụ trách 2 mục tiêu khác nhau ở khu vực sân bay gặp 2 khách hàng 1 người thì rất dễ, còn 1 người thì rất khó, gặp người khó tính thì cũng tốt vì sẽ rèn cho bản thân mình kỹ càng hơn, cẩn thận hơn trong mọi công việc, từ lời ăn tiếng nói, câu chữ và việc tuyển dụng và phải cố gắng để cung cấp theo yêu cầu của khách hàng. Nhưng nếu gặp được khách hàng dễ tính thì mình sẽ bớt áp lực hơn, có những lúc chưa kịp bổ sung số lượng LĐ theo yêu cầu, khách hàng không phản ánh với cấp trên, nhưng bản thân tôi tự cảm thấy ngại với khách hàng mà phải cố gắng bổ sung sớm cho đủ theo yêu cầu.

     Khách hàng là lý do giúp tôi tồn tại hay không tại công ty, cũng chính là thước đo  đánh giá năng lực của bản thân tôi, vì vậy tôi phải cố gắng để giữ cho khách hàng luôn luôn hài lòng.

 

Tác giả: QuyenTran

HCM, tháng 5/2021

 

3.  Bài cảm nhận 3: Tận Tâm Vì Khách Hàng

 

“Bài viết “Tận Tâm vì Khách Hàng” thuộc loạt bài viết cảm nhận của nhân viên Công ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt về 5 giá trị văn hóa của công ty; Chúng tôi xin phép được chia sẻ bài viết của bạn Trần Văn Thiện - Unit BD1, Team BD”

 

     Từng là 1 người làm sale thì em không quá bất ngờ khi nói về cụm từ “Khách hàng”, chúng ta đều được nghe câu “Khách hàng là Thượng đế” hay câu “Khách hàng luôn đúng”. Nhưng nhỡ đâu cũng có khi vị Thượng đế đó sai thì sao? Một nguyên tắc em học được ở Nhân Kiệt là “Tận Tâm vì Khách Hàng” tức ta luôn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mà khách hàng đề ra, và hơn thế nữa đó là có một tầm nhìn xa và bao quát để cung cấp các giải pháp và dự trù những tương lại có thể xảy ra. Nếu như khách hàng nếu có sai, chúng ta vẫn biết nó sai trong phạm vi cho phép.

     Ở những ngành khác thì miễn sao chúng ta bán được sản phẩm cho khách hàng là đã hoàn thành nhiệm vụ, nếu giỏi hơn ta duy trì lượng khách hàng đó đến mua sản phẩm cho chúng ta lần tiếp theo. Nhưng đến với Nhân Kiệt, “Khách hàng” ở đây bao gồm rất nhiều đối tượng, từ quý công ty hợp tác, người lao động và cả khách hàng của khách hàng cũng là khách hàng của chúng ta. Như em ở mục tiêu kho soạn hàng của lĩnh vực TMĐT, em chỉ phụ trách 1 khách hàng, nhưng em cũng có hơn 60 vị khách hàng đang chờ được em xếp ca đi làm mỗi ngày. Mỗi vị khách hàng đó, đều có một vài cho đến cả tá khách hàng tiềm năng, và em rất mong chờ có cơ hội để biến họ thành khách hàng của em. Để đạt được điều đó, ngoài làm việc chăm chỉ, em cần luôn luôn quan tâm và lắng nghe câu chuyện của từng anh chị em, 60 con người đi kèm với 60 câu chuyện, và 60 tính cách khác nhau. Một khi đã hiểu được tính cách từng người, ta sẽ có cách làm việc phù hợp. Và trên hết đó là gắn kết 60 con người đó thành “Một”, Vâng! một gia đình, để cùng chung một chí hướng, một mục tiêu, khi đó mọi người sẽ cùng đồng lòng làm việc thì hiệu suất làm việc sẽ đạt mức cao nhất, kết quả đạt được cũng tốt nhất, ai ai cũng vui cả.

     Và khi khách hàng vui thì chính chúng ta cũng được hạnh phúc, đó là điều em học và trải nghiệm được từ nguyên tắc “Tận Tâm vì Khách Hàng”

 

Tác giả: ThienTran

 HCM, tháng 5/2021

 

 

 Đọc thêm:

     <<Giá trị văn hóa “Tận Tâm vì khách hàng”>>

     <<Giá Trị Văn Hóa “Chính Trực Và Chịu Trách Nhiệm”>>

     <<Giá trị văn hóa “Tinh Thần Tập Thể”>>

     <<Giá trị văn hóa “Tôn Trọng Con Người”>>

     <<Giá trị văn hóa “Tự chủ và hiệu quả”>>